Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Vách ngăn vệ sinh – giải pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng

 Nhà vệ sinh công cộng, cái tên nghe thôi đã cảm thấy đáng sợ với rất nhiều người, bởi ở đây bất cứ ai cũng có thể sử dụng nhưng không phải ai cũng có ý thức giữ gìn vệ sinh chung khiến nơi này biến thành cơn ác mộng đối với nhiều người.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế, sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp ra đời với “sứ mệnh” bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm thiểu nỗi sợ hãi khi nghĩ đến nhà vệ sinh công cộng cho mọi người dân.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp ra đời với “sứ mệnh” bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm thiểu nỗi sợ hãi khi nghĩ đến nhà vệ sinh công cộng cho mọi người dân.


Vách ngăn vệ sinh công cộng – giải pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Thực trạng nhà vệ sinh công cộng hiện nay

Chúng tôi cũng thực hiện một cuộc khảo sát tại nhiều nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn Hà Nội và thực tế thật đáng buồn, hầu hết các nhà vệ sinh đều được xây dựng theo truyền thống với tường lát gạch men, hơn thế việc giữ gìn vệ sinh ở đây không hề có, khiến cho không gian cực kì bẩn thỉu, gây ảnh hưởng đến những ai sử dụng sau đó, hơn thế nữa là ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Sử dụng nhà vệ sinh công cộng không hợp vệ sinh dẽ lây lan bệnh tật

Đúng vậy, dù bạn là học sinh, sinh viên hay thương gia , triệu phú thì ít nhất bạn sẽ phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng ít nhất một lần trong đời, mặc dù điều đó không nằm trong mong muốn của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng kiểu truyền thống không những gây cảm giác khó chịu cho bạn mà còn tạo nguy cơ lây lan các căn bệnh truyền nhiễm hay các bệnh liên quan đến vệ sinh môi trường.
Theo khảo sát trên 100 người dân tại Hà Nội  đã từng ít nhất 1 lần trải nghiệm khu vệ sinh công cộng, đa số cho biết họ không muốn phải trở lại đó thêm một lần nào nữa, nó thật sự kinh khủng.

Tìm biện pháp giải quyết vấn đề

Đâu là hướng giải quyết tốt nhất cho tình trạng mất vệ sinh tại các khu nhà vệ sinh công cộng hiện nay?
Câu trả lời chính  là việc sử dụng vách ngăn vệ sinh cao cấp như vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm và vách ngăn vệ sinh compact hpl.

Vách ngăn vệ sinh cao cấp vừa giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng, tiết kiệm thời gian thi công, lắp đặt vừa có tính thẩm mỹ cao lại dễ lau chùi, không bám dính, có độ bền cao, chống ẩm, chịu nước tốt, dễ thay thế là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình nhà vệ sinh giúp giải quyết tình trạng mất vệ sinh cho khu nhà vệ sinh công cộng như hiện nay.
Việc sử dụng vách ngăn vệ sinh cao cấp cùng với những bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh bền đẹp, sang trọng cho các khu nhà vệ sinh công cộng còn giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cải thiện văn minh đô thị, làm hài lòng mọi người dân.

Hãy cùng vách ngăn vệ sinh chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng!

Xem thêm:  Cách vệ sinh vách ngăn vệ sinh đơn giản

Các bài khác