Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Hiểu rõ hơn về những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh có những ưu điểm gì có thể bạn đã biết nhưng những ưu điểm đó được thể hiện như thế nào chưa hẳn bạn đã rõ phải không nào. Vậy muốn tìm hiểu kỹ những ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh cao cấp hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hiểu rõ hơn về những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh cao cấp 



Vách ngăn wc cao cấp


Vách ngăn nhà vệ sinh có những ưu điểm vượt trội nào so với nhà vệ sinh truyền thống? Đó là: Chịu nước cực tốt, chống axit, chống cháy, chống trầy xước, chống bám bụi nấm mốc, dễ dàng lau chùi, tẩy rửa…
Bây giờ chúng ta đi phân tích từng ưu điểm này nhé.


1, Chịu nước cực tốt

  • Với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn EU, mỗi tấm compact đều được kết hợp giữa bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt áp dụng công nghệ ép dưới áp suất cao ~ 1430psi và nhiệt độ 150oC, lõi Phenolic giúp chịu nước hoàn toàn.
  • Đối với tấm vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm thì hạn chế về khả năng chịu nước nhưng lại chống ẩm cực tốt, nên vẫn có thể sử dụng trong phòng vệ sinh, tránh kết hợp với phòng tắm.
 2, Chống axit, chống cháy
  • Tấm compact hpl có thể chống cháy ở nhiệt độ 80oC, và tấm MFC vượt trội hơn ở 120oC. Điều này có thể hạn chế một số tai nạn do sự bất cẩn của người sử dụng khi hút thuốc trong phòng vệ sinh.
  • Đặc trưng của phòng vệ sinh là phải dùng hóa chất tẩy rửa hàng ngày, vì thế không tránh khỏi sự tiếp xúc và ăn mòn của axit, tuy nhiên điều đó đã được khắc phục nhờ bề mặt phủ melamine cao cấp.
 
3, Chống trầy xước, chống bám bụi nấm mốc, dễ dàng lau chùi

  • Chính nhờ phủ melamine mà bề mặt tấm vách ngăn vệ sinh trở nên nhẵn bóng, luôn bền bỉ, tránh bám bụi và nấm mốc, vi khuẩn có hại trong môi trường ẩm ướt ô uế.
  • Dễ dàng lau chùi tẩy rửa
 
4, Tính thẩm mỹ cao

  • Vách vệ sinh compact hpl đa dạng về màu sắc, phù hợp với rất nhiều không gian, khiến cho công trình phụ của bạn bớt đơn điệu
  • Vách ngăn vệ sinh MFC giữ các vân gỗ tự nhiên tạo sự thân thiện, có thể kết hợp với cây xanh tạo tính hài hòa.
 
Như vậy, vách ngăn toilet là sản phẩm quan trọng của xã hội hiện đại và cần thiết được lắp đặt sử dụng cho mọi công trình vệ sinh, đặc biệt là các công trình công cộng hay các khu công nghiệp.
Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh, phụ kiện vách ngăn vệ sinh với giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Xem thêm:  Sử dụng vách ngăn vệ sinh là biện pháp cải thiện chất lượng dich vụ du lịch

Các bài khác