Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Thiết kế, lắp đặt vách ngăn vệ sinh hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng được người Việt Nam đặc biệt quan tâm trong thiết kế, xây dựng, lắp đặt các công trình nội thất, kể cả trong thiết kế, thi công lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh. Cùng Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới tìm hiểu phong thủy trong thi công, thiết kế và lắp đặt vách ngăn vệ sinh trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé.

 

Khu nhà vệ sinh hợp phong thủy
 
 
Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể chúng tôi công ty Thế Hệ Mới luôn ý thức được những băn khoăn của khách hàng khi thiết kế lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình. Ngoài chất lượng công trình thì yếu tố phong thuỷ cũng có vai trò quan trọng trong thiết kế kiến trúc, không riêng gì ở nước ta mà ở cả khu vực.
 
Phong thuỷ cho khu nhà vách ngăn vệ sinh cũng dựa trên nguyên tắc “toạ hung hướng hung” nghĩa là đặt tại vị trí hung (xấu) và hướng cũng phải hướng ra hướng hung, cái này gọi là “dĩ độc trị độc”. Vì sao có điều này ? Theo lý giải thì nhà vệ sinh có hung khí mạnh nhất trong nhà nên phải được bố trí ở nơi xấu nhất (hung), hai yếu tố hung thì “hung-hung hoá cát”.
 

Khu nhà vách ngăn vệ sinh tránh đặt ở hướng Đông Nam, Bắc và Tây Nam

 
Sở dĩ có điều này vì theo Phong thuỷ góc Đông Nam là cung tài lộc, góc Tây Nam là cung tình duyên và hôn nhân còn góc Bắc thì là cung sự nghiệp. Khu nhà vệ sinh coi như là địa hung vì thế cần tránh những hướng đó, thêm nữa mỗi khi giật nước bồn cầu thì cũng là lúc hung khí cuốn trôi,quá trình lặp lại nhiều lần hàng ngày theo lí giải thì sẽ cuốn trôi những may mắn, tiền tài, tình yêu, hạnh phúc gia đính và sự nghiệp theo dòng nước.
 
Khu nhà vách ngăn vệ sinh tránh đặt đối diện bếp
 
Bếp là thuộc Hoả, Thuỷ - Hoả là ngũ hành tương khắc nên cũng cần tránh hướng này.



Lắp đặt vách ngăn vệ sinh và phong thủy
 
Đại kỵ đặt khu vách ngăn vệ sinh ở Bắc và Đông Bắc
 
Hướng Đông Bắc hay Bắc ngôi nhà là hậu quỷ môn, khi bố trí khu vách ngăn vệ sinh ở hướng này thường khiến nam nữ chủ nhân mắc bện xơ cứng động mạch, mật kết sỏi lỵ, đau dạ dày, đại tiện bí, ăn bị trúng độc, khí huyết không lưu thông. Với người già và sức khoẻ kém thì lại càng không tốt.
 
Đại kỵ đặt khu vách ngăn nhà vệ sinh ở giữa nhà
 
Theo ngũ hành tương khắc thì chính giữa ngôi nhà thuộc Thổ, mà khu nhà vách ngăn vệ sinh thuộc Thuỷ vì thế vị trí này  cũng là đại kỵ. Mặt khác đặt nhà vệ sinh ở chính giữa ngôi nhà dễ gây mùi ô nhiễm cho các phòng khác, làm hỏng khí tốt của cả ngôi nhà chưa kể đến vấn đề kiến trúc tổng quan.
 
Đại kỵ đặt khu nhà vách ngăn vệ sinh ở cổng, cửa hay đối diện chính cửa
 
Nhà vệ sinh không đặt ở phía trước cổng hay cửa ra vào, khi mới đi vào sân hay phòng khách đã thấy nhà vệ sinh là đại kỵ.
Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, người thường mệt mỏi, không có tinh thần, trí nhớ suy giảm. Nữ giới thường mắc các bệnh thận, bàng quang, nhẹ thì đau bụng kinh, nặng thì mắc bệnh vặt, nặng hơn nữa là xuất huyết tử cung, hay đẻ non.

Khu nhà vách ngăn vệ sinh nên đặt ở chỗ chế sát khí là đại lợi
 
Như đã trình bày ở trên thì vị trí đặt khu nhà vách ngăn vệ sinh hợp lý nhất là nơi địa hung và hướng hung của ngôi nhà. Mỗi ngôi nhà đều có 4 phương và 8 hướng trong đó 4 hướng hung và 4 hướng cát (tốt).
 
Bốn hướng hung là: Ngũ quỷ, tuyệt mệnh, hoạ hại và lục sát
· Ngũ quỷ thuộc Liêm trinh tinh, trong ngũ hành thuộc hỏa nên tìm cách bố trí nhà vệ sinh ở hướng này để áp chế sát khí của Ngũ quỷ
· Tuyệt mệnh thuộc Phá tinh quân trong ngũ hành thuộc Kim. Muốn thúc đẩy tài vận thì phải bố trí nhà vệ sinh ở hướng này để trấn áp sát khí.
· Lục sát thuộc Văn khúc tinh trong ngũ hành thuộc Thủy, theo “bát trạch minh kính”: dùng 10 loại nước xú uế, nền bếp, nhà xí để áp chế phương vị lục sát bản mệnh, cho nên muốn được giàu có phải dùng nhà vệ sinh để trấn áp.
· Họa hại: Lộc tồn tinh trong ngũ hành thuộc Thổ, nên đặt nhà vệ sinh hướng này chống sát khinh

Nên ngăn nhà tắm, chậu rửa và bàn cầu bằng vách ngăn vệ sinh

 Tốt nhất là nên tách riêng chúng ra nếu có thể bằng những cách chia cứng như xây tường, làm vách ngăn vệ sinh hoặc mềm như dùng rèm che, cửa lùa….
Có thể đặt thêm mành chắn, bình phong gỗ hay cây xanh để ngăn tầm nhìn từ cửa chính vào.
 
Đến với Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới để được tư vấn lựa chọn, thiết kế vách ngăn vệ sinh đẹp và có phong thủy tốt nhất cho công trình của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
 


Liên hệ để chúng tôi được tư vấn và cung cấp cho Quý khách những sản phẩm vach ngan ve sinh tốt nhất!
Vui lòng gọi: Mr. Đào Thành - 0977 26 46 11 hoặc Mr. Tuấn Anh - 0979 494 616.

Hãy cùng chúng tôi CHIA SẺ KHÔNG GIAN - KẾT NỐI THÀNH CÔNG!
Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới.

ĐC: Số 4 Ngách 51 - Ngõ 15 - Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 04.36816 049   Fax: 04.36816 048.
Website: http://vachnganvesinhcaocap.com/
Email: noithatsang.thehemoi@gmail.com

Các bài khác