Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Sự quan trọng của bộ phụ kiện đồng bộ khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh là một bộ phận quan trọng và cần thiết khi lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh, bởi phụ kiện vách ngăn giúp cố định các tấm vách ngăn, tăng tính thẩm mỹ và tiện dụng cho vách ngăn vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, việc sử dụng phụ kiện vách ngăn đồng bộ khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh cũng rất cần thiết, cùng Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

 

Phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh
 
 
Sự quan trọng của phụ kiện đồng bộ khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh.

Như chúng ta đã biết khi lắp đặt vách ngăn wc thì bộ phụ kiện có vai trò đặc biệt quan trọng. Nó giúp chúng ta cố định các tấm vách ngăn với nhau tạo thành một khối thống nhất.Tuy vậy trên thị trường đang lưu hành rất nhiều chủng loại khác nhau về màu sắc, kích cỡ và chất lượng.Việc lựa chọn và lắp đặt bộ phụ kiện vách ngăn không phải là bộ phụ kiện đồng bộ khiến hệ thống trở nên lệch lạc, không những mất mỹ quan mà còn làm giảm độ bền của công trình trong quá trình sử dụng.
 
Với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, nhất là vào dịp trời nồm và ẩm ướt việc chuyển đổi dần từ mô hình nhà vệ sinh truyền thống sang mô hình mới hiện đại hơn sử dụng vách ngăn vệ sinh là hoàn toàn hợp lý. Có lưu ý là với điều kiện môi trường luôn ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa chứa thành phần hóa học, các phụ kiện có thể trở nên hoen gỉ và không giữ được vẻ bóng đẹp ban đầu. Điều tất yếu là chúng ta phải thay thế cái mới.
 
 

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh đồng bộ
 
 
Do rất nhiều nguyên nhân mà một số đơn vị đã không sử dụng bộ phụ kiện đồng bộ để thay thế mà lựa chọn những phụ kiện có giá thành thấp dẫn đến tình trạng không đồng bộ về kích thước, phụ kiện có giá thành thấp nên chất lượng không đảm bảo. Chưa kể màu sắc lẫn lộn sẽ khiến toàn bộ vách ngăn vệ sinh mất hết tính thẩm mỹ.
 
Lời khuyên của chúng tôi là quý khách hàng hãy chọn bộ phụ kiện đồng bộ làm bằng inox không gỉ có khả năng chịu ăn mòn tốt, chống oxi hóa cao, bề mặt sáng bóng… có thể giúp vách ngăn vệ sinh tăng tuổi thọ lên đến 200%, không những tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao tính thẩm mỹ ,tạo nên sự đồng nhất cho cả căn phòng và giữ được sự bền vững cho công trình.
 
Một bộ phụ kiện inox tiêu chuẩn bao gồm: Chân vách, tay nắm, khóa, bản lề, ke góc, móc treo áo… Ngoài ra còn có phụ kiện bằng nhôm như: Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (dùng khi phải nối tấm), nhôm U tường, nhôm Y bọc… chi phí thấp hơn nên sức chịu lực hay tuổi thọ cũng thấp hơn.
 
Tuy nhiên, việc lựa chọn phụ kiện vách ngăn vệ sinh phù hợp mà còn đồng bộ không phải đơn giản. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn hoặc lựa chọn đơn vị cung cấp hàng đầu trên thị trường để được tư vấn và hỗ trợ nhiều nhất, chính xác nhất cho công trình của bạn.

Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chuyên cung cấp các loại phụ kiện vách ngăn toilet đồng bộ giá rẻ, chất lượng tốt, hàng nhập khẩu chính hãng, cam kết bảo hành lâu dài. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


Liên hệ để chúng tôi được tư vấn và cung cấp cho Quý khách những sản phẩm vach ngan ve sinh tốt nhất!
Vui lòng gọi: Mr. Đào Thành - 0977 26 46 11 hoặc Mr. Tuấn Anh - 0979 494 616.

Hãy cùng chúng tôi CHIA SẺ KHÔNG GIAN - KẾT NỐI THÀNH CÔNG!
Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới.

ĐC: Số 4 Ngách 51 - Ngõ 15 - Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 04.36816 049   Fax: 04.36816 048.
Website: http://vachnganvesinhcaocap.com/
Email: noithatsang.thehemoi@gmail.com

Các bài khác