Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Lý do khiến vách ngăn vệ sinh ngày càng trở nên cần thiết

Bạn có biết vì sao vách ngăn wc vệ sinh ngày càng trở nên gần gũi và cần thiết với cuộc sống con người không?
Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Lý do khiến vách ngăn vệ sinh ngày càng trở nên cần thiết cho đời sống con người

Với các nhà vệ sinh kiểu cũ là vách tường là xi măng, gạch… chúng thật sự không có tính thẩm mỹ thậm chí nhìn “lạc quẻ” so với những công trình mang tính hiện đại và tầm cỡ. Do đó sự ra đời của vách ngăn vệ sinh (với hai loại thông được yêu chuộng nhất là Compact HPL và MFC) trở thành một giải pháp thay thế hoàn hảo bởi ngoài tính thẩm mỹ, sản phẩm còn có khả năng chịu nước, chống cháy, chống oxy hóa, dễ lau chùi vệ sinh…

Tính thẩm mỹ:

Vách ngăn Compact HPL nhiều màu sắc khác nhau rất thoải mái cho bạn lựa chọn cho từng không gian, kết hợp hài hòa với không gian nội thất bên ngoài tạo cảm giác bắt mắt, đẹp tuyệt.
Những vân gỗ của tấm MFC luôn làm người nhìn thích thú. Một cảm giác gần với thiên nhiên sẽ được lan tỏa tạo cảm giác thích nhất. Đây được xem là đặc tính nổi trội của vách ngăn này, các công trình xây dựng thời hiện đại thì phải đẹp, phải bắt mắt bạn nhé.

vách ngăn vệ sinh đẹp


Mẫu vách ngăn wc đẹp

Khả năng chịu nước tốt:

Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm vách Compact đều đạt được đến chất lượng nhất quán. Bằng cách bảo hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài tấm được phủ lớp Menaline. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất (1000 psi đến 1500 psi) và nhiệt độ (220oc đến 308oC) để tạo thành 1 thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc, làm các phân tử nước khó xâm nhập vào bên trong.
Với môi trường nhà vệ sinh thì việc tiếp xúc thường xuyên với nước là bất khả kháng, nhưng với các vách ngăn vệ sinh này bạn cứ an tâm nhé.
Tấm MFC có phần chịu nước kém hơn nhưng chịu ẩm cực kỳ tốt, chỉ nên làm vách trong nhà vệ sinh.
Chống cháy, chống Oxi hóa:
Với tính chịu nhiệt 80 độ C của tấm Compact HPL và tấm MFC cao hơn là 120oC nên việc hạn chế được cháy cũng là ưu điểm hàng đầu.
Bề mặt các tấm vách vệ sinh được phủ Melamine nhẵn bóng nên khi các lao công nhà vệ sinh sử dụng các chất tẩy rửa sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của tấm vách.
Chống trầy xước, chống ẩm mốc, dễ chùi rửa:
Như đã nói ở trên, với chất Menaline được phủ bề mặt nhẵn bóng,… làm cho các tấm vách có tác dụng chống trầy, dễ dàng lao chùi nên sẽ chống chịu nấm mốc làm tăng thẩm mỹ của không gian nhà vệ sinh.

Vách ngăn văn phòng có những loại nào?
Vách ngăn có 2 loại chính là: Vách ngăn vệ sinh compact hpl và vách ngăn vệ sinh gỗ mfc


vách ngăn vệ sinh cao cấp

Vách ngăn vệ sinh cao cấp

Nên sử dụng các loại vách ngăn văn phòng như thế nào là hợp lý?
Đối với vách ngăn compact hpl: Đây là loại vách ngăn được sử dụng khi khi bạn muốn tạo không gian chung và riêng tùy thời điểm như: muốn chuyển từ phòng làm việc thành hội trường chẳng hạn thì bạn có thể kéo vách ngăn vào để không gian được mở rộng còn khi muốn có không gian riêng phân cách thì bạn kéo lại. Với chi phí khá thấp và rất tiện có thể tận dụng được tại các văn phòng khác nhau.

Cần làm gì để có không gian vách ngăn vệ sinh đẹp

Lau dọn thường xuyên
Diện tích nhỏ cùng với nhiều phụ kiện (vòi tắm, bồn rửa, khăn, các loại mỹ phẩm, xà phòng...) khiến khu vực này dễ trở nên bừa bộn và nhất là mất vệ sinh. Do đó bạn cần thường xuyên lau dọn, không để xảy ra tình trạng tắc cống, bồn cầu...Hãy bố trí một số giá để đồ, móc treo...hợp lý để lưu trữ đồ đạc, vật trang trí để không gian thoáng đãng, gọn gàng.

Chọn thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, phù hợp
Mặc dù đề cao vấn đề chất lượng nhưng bạn cũng nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh phù hợp với khoản tiền mình có. Với bồn cầu, chậu rửa, lavabo...đừng nên quá tiết kiệm mà hãy chọn loại có chất lượng tốt một chút để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh và giữ được vẻ đẹp cho không gian này.


Xem thêm:  Sử dụng vách ngăn vệ sinh cho không gian mở

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC THẾ HỆ MỚI
Địa chỉ: Số 4 Ngách 51 Ngõ 15 Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội - MST: 0105096362
Số Tài Khoản: 190 269 1285 6666 Tại Ngân hàng Techcombank - CN Thanh Xuân - Hà Nội.
VPGD: SỐ 4 NGÁCH 51 NGÕ 15 NGỌC HỒI - HOÀNG LIỆT - HOÀNG MAI - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 04.36816049 -FAX: 04.3681 6048
Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com | Website: www.vachnganvesinhcaocap.com

Các bài khác