Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng

Mr.Tuấn Anh:
  0979 494 616
 Noithatsang.thehemoi@gmail.com
Mr.Đào Thành:
 0979 494 616
Daothanh304@gmail.com

Kết hợp sử dụng cây xanh với vách ngăn vệ sinh

Một ý tưởng nghe có vẻ “ điên rồ” nhưng lại vô cùng hiệu quả và bảo vệ môi trường chính là việc kết hợp cây xanh với vách ngăn vệ sinh. 

Vậy thực hiện điều đó như thế nào và những loại cây xanh nào nên sử dụng kết hợp với vách ngăn vệ sinh, công Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Kết hợp sử dụng cây xanh với vách ngăn vệ sinh

Việc kết hợp vách ngăn wc với cây xanh giúp giảm cảm giác không thoải mái cho người sử dụng, bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng điều này khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng tại những công trình lớn và hiện đại.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh kết hợp cây xanh là giải pháp tối ưu nhất giúp không khí khu nhà vệ sinh công cộng luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Dù có vô số ưu điểm vượt trội so với nhà vệ sinh truyền thống như: chịu nước tốt, chống nấm mốc bụi bẩn, dễ dàng tẩy rửa mà không sợ bị ăn mòn bởi chất hóa học thì vách ngăn vệ sinh cũng không thể ngăn chặn những mùi khó chịu sinh ra trong quá trình sử dụng nhà vệ sinh. Chính những tác nhân vô hình ấy là nguy cơ tiềm ẩn các loại vi khuẩn có hải cho sức khỏe con người. Chính vì vậy việc sử dụng cây xanh kết hợp vách ngăn vệ sinh là ý tưởng tuyệt vời cho mọi công trình vệ sinh công cộng.
Ngoài ra, việc sử dụng cây xanh kết hợp vách ngăn vệ sinh đi kèm với những phụ kiện vách ngăn vệ sinh còn giúp tăng tính thẩm mỹ, thanh lọc không khí, ngăn chặn những nguy cơ gây  hại, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và giảm bớt cảm giác ô uế của không gian nhà vệ sinh.


Những loài cây nào thích hợp sử dụng kết hợp với vách ngăn vệ sinh?

Khi lựa chọn cây xanh kết hợp với vách ngăn vệ sinh, các bạn phải lưu ý lựa chọn theo những tiêu chí sau đây: dễ chăm sóc, sức sống tốt, cần ít ánh sáng mặt trời, thanh lọc được các chất đặc trưng trong phòng vệ sinh như amoniac, formaldehyde, benzen … 

Gợi ý một số loài cây phù hợp sử dụng kết hợp vách ngăn wc

1, Cây lưỡi hổ

Là loài có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiểm, cải thiện không gian sống, lưỡi hổ hấp thụ tốt độc tố gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde.
 

2, Cây lan ý

Có tác dụng khử các loại độc tố như cồn, aceton, formandehyde, và trichloroethylene. Với loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc vì không cần tưới quá nhiều nước, cần ít ánh nắng mặt trời thích hợp cho không gian trong gia đình hoặc công sở.




3, Cây cọ xanh

Dễ trồng và rất duyên dáng, cây cọ cảnh là một “bộ máy” lọc amoniac – một thành phần chính trong chất tẩy rửa, dệt may và thuốc nhuộm siêu tốt. Loại cây này rất dễ trồng nhưng hơi khó tạo dáng cho thật đẹp. Tuy nhiên khi cây cọ cảnh có “dáng vẻ” ưng ý thì đây đây sẽ trở thành một món trang trí thường xuyên cho ngôi nhà của bạn.
 
 

Xem thêm: Vách  ngăn vệ sinh – giải pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng 

Các bài khác